Mặt nạ trắng da với đậu xanh

Bột đậu xanh trộn với một ít sữa tươi. Rửa mặt thật sạch, sau đó đắp hỗn hợp này lên da, chờ khoảng 20 phút sau rửa sạch lại bằng nước ấm. Mặt nạ đậu xanh làm cho làn da trắng sáng hơn. Bên cạnh đó, làn da cũng được mềm mại hơn nhờ thành phần có trong sữa tươi và đậu xanh giúp dưỡng ẩm.

-Công thức 1: Bột đậu xanh trộn với một ít sữa tươi. Rửa mặt thật sạch, sau đó đắp hỗn hợp này lên da, chờ khoảng 20 phút sau rửa sạch lại bằng nước ấm. Mặt nạ đậu xanh làm cho làn da trắng sáng hơn. Bên cạnh đó, làn da cũng được mềm mại hơn nhờ thành phần có trong sữa tươi và đậu xanh giúp dưỡng ẩm. 
-Công thức 2: Trộn bột đậu xanh với bột đậu nành sau đó cho thêm một ít sữa tươi vào hỗn hợp này khuấy đều tạo thành hỗn hợp sền sệt. Rửa mặt sạch, đắp hỗn hợp lên da. Khoảng 20 phút sau rửa mặt sạch. Thực hiện 2 lần/tuần và kiên trì trong thời gian dài để có làn da trắng sáng.Mặt nạ đậu xanh, đậu nành với sữa tươi vừa giúp nuôi dưỡng làn da mịn màng hơn, lại có thể se khít lỗ chân lông, đặc biệt là tẩy trắng sáng làn da, làm mờ vết thâm nám. 
Gợi ý sản phẩm: 
Bột đậu xanh nguyên chất 20k: http://cocohai.com/bot-dau-xanh-nguyen-chat-9877860.html 
Call: 01268626886 (giao hàng và nhận tiền tận nơi trên toàn quốc)

Lượt xem: 586
Tác giả: SpHurama
Bài liên quan
Đang chờ cập nhật
Bình luận